UFABETดีมั้ย ราฟาว่าไงหลังเกิดกระแสให้ช่วยลิเวอร์พูลคว้าแชมป์



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือนิวคาสเซิล ยืนยันเต็มที่แน่นอนกับเกมที่จะพบกับลิเวอร์พูล ในเกมนัดรองสุดท้ายของซีซั่น 2018/19 แม้จะมีกระแสจากเดอะ ค็อปว่าให้ตัวเขาช่วยส่งให้ทีมเก่าคว้าแชมป์ก็ตาม
    อดีตกุนซือหงส์แดงผู้พาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 ดับความหวังเดอะ ค็อป ที่ว่าให้ช่วยอ่อนข้อในเกมที่จะพบกันในคืนวันเสาร์นี้"พวกเราจะทำให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และจะพยายามชนะในทุกๆเกม"  "เราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆ เราจะทำให้ดีที่สุด - มันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำงานกับ นิวคาสเซิ่ล ให้ดี และถ้าผมอยู่อีกฝั่ง (สื่อถึงว่าถ้าเกิดสมมุติ เบนิเตซ คุม ลิเวอร์พูล ในตอนนี้) ผมก็คาดว่าคู่แข่งของผมจะเล่นให้ดีที่สุด รวมถึงคาดว่าผู้จัดการทีมของพวกเขาจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเช่นกัน" UFABETดีมั้ย 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 โรนัลโด้แค่ที่2!ท็อป10นักกีฬาโกยรายได้สูงสุด

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 แฉ!แมนยูทุ่มแหลกตัดหน้าบาร์ซ่ากระชากกรีซมันน์

ufabet ดีไหม pantip ปธ.ลิเวอร์พูลเชื่อคูตินโญ่เสียดายทิ้งทีมปีก่อน