สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด บาจโจ้ยังอึ้ง! ผมมีค่าตัว 50 ล้านบาท



จอห์น บาจโจ้ กัปตันสุโขทัย เอฟซี ยังอึ้งเมื่อรู้ว่าตัวเองอาจมีค่าตัว 50,000,000 บาท ระบุนี่ผมดังขนาดนั้นเลยหรอ
    สืบเนื่องจากประเด็นที่มีการคาดการณ์ว่าค่าตัวของ จอห์น บาจโจ้ ดาวเตะกัปตันทีม ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี จะสูงถึง 50,000,000 บาท หากมีการย้ายทีมจริง แต่สุดท้ายแล้วผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี อย่าง เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ที่มีการเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หากอยากได้ตัวคุณต้องจ่าย 10,000 ล้านบาทเท่านั้น แม้จะเป็นการพูดแบบขบขันไม่ได้เอาจริงเอาจังอะไร ซึ่งหลายคนก็ตีประเด็นว่า สุโขทัย เอฟซีปิดประตูไม่ต้อนรับทีมอื่นที่ยื่นซื้อกัปตันทีมของเขา
   ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์ของ จอห์น บาจโจ้ ออกมาในสื่อออนไลน์ต่างๆ โดยระบุว่า ''นี่ผมดังแล้วหรือ ผมไม่เคยได้ยินข่าวนั้นมาก่อนเลย แต่หากเป็นอย่างนั้นจริง ผมรู้สึกดีมากเลยครับ ถ้าทางผู้บริหารและแฟนๆ ของสโมสรมองว่าผมมีความสำคัญกับทีมมากขนาดนี้''


สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 โรนัลโด้แค่ที่2!ท็อป10นักกีฬาโกยรายได้สูงสุด

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 แฉ!แมนยูทุ่มแหลกตัดหน้าบาร์ซ่ากระชากกรีซมันน์

ufabet ดีไหม pantip ปธ.ลิเวอร์พูลเชื่อคูตินโญ่เสียดายทิ้งทีมปีก่อน